ไพ่บาคาร่า

อุตสาหกรรมอุปกรณ์การเล่นเกมคาสิโนทั่วโลกจนถึงปี 2027 – นำเสนอเทคโนโลยีที่เหลือเชื่อ เทคโนโลยีเกมระดับสากล และแจ็คพอตดิจิตอลท่ามกลางผู้อื่น – ข่าวอุตสาหกรรมเกมในยุโรป

เวลาในการอ่าน: 4 นาที

เพิ่มรายงาน “ตลาดอุปกรณ์การเล่นเกมคาสิโน: แนวโน้มอุตสาหกรรมทั่วโลก ส่วนแบ่ง ขนาด การเติบโต โอกาสและการคาดการณ์ 2022-2027” ในการเสนอของ ResearchAndMarkets

ตลาดอุปกรณ์การเล่นเกมคาสิโนทั่วโลกมีมูลค่าถึง 11 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2564 มองไปข้างหน้าผู้จัดพิมพ์คาดว่าตลาดจะสูงถึง 13.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2570 โดยแสดง CAGR 3.1% ระหว่างปี 2565-2570 โดยคำนึงถึงความไม่แน่นอนของ COVID-19 พวกเขากำลังติดตามและประเมินอิทธิพลโดยตรงและโดยอ้อมของการระบาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้รวมอยู่ในรายงานในฐานะผู้สนับสนุนหลักในตลาด

อุปกรณ์เล่นเกมคาสิโนเป็นเครื่องเล่นเกมและเครื่องมือที่ใช้สำหรับการพนันและสร้างความโปร่งใสในการดำเนินงานของคาสิโน วงล้อรูเล็ต, โต๊ะเกม, เครื่องสับเปลี่ยน, ระบบติดตามผู้เล่น, สล็อตแมชชีน, เครื่องวิดีโอโปกเกอร์และขั้ววิดีโอลอตเตอรีเป็นอุปกรณ์เกมคาสิโนที่ใช้กันทั่วไป

เครื่องเหล่านี้ใช้สำหรับเล่นโปกเกอร์, หกล้อใหญ่, บาคาร่า, แบล็กแจ็ก, เล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งและดึงไพ่ห้าใบ อุปกรณ์ดังกล่าวช่วยเพิ่มผลกำไร ความสะดวก ความปลอดภัย และความคุ้มค่า พวกเขายังใช้สำหรับวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้เล่นและรับรองความถูกต้องของธนบัตรปลอมและต้นฉบับ ด้วยเหตุนี้ อุปกรณ์เกมคาสิโนจึงถูกใช้อย่างแพร่หลายในห้างสรรพสินค้า คาสิโน และเวทีเกม

แนวโน้มตลาดอุปกรณ์การเล่นเกมคาสิโน:

การเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอุตสาหกรรมคาสิโนเชิงพาณิชย์ทั่วโลกกำลังสร้างแนวโน้มเชิงบวกสำหรับตลาด นอกจากนี้ ความชอบของผู้บริโภคที่เปลี่ยนจากโต๊ะคาสิโนแบบดั้งเดิมไปเป็นโต๊ะเกมอิเล็กทรอนิกส์ยังเอื้อต่อการเติบโตของตลาด ตารางเกมอิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ให้สภาพแวดล้อมของสนามกีฬาสดที่น่าตื่นเต้น ควบคุมความเร็วของเกม ต้องการเดิมพันขั้นต่ำ และปกป้องผู้เล่นจากการฉ้อโกงการเดิมพัน ด้วยเหตุนี้ การเข้าถึงคาสิโนออนไลน์ที่สะดวกสบายที่สามารถใช้ผ่านโทรศัพท์มือถือก็มีส่วนช่วยให้ตลาดเติบโตเช่นกัน

นอกจากนี้ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีต่างๆ เช่น การนำเทคโนโลยีความจริงเสมือน (VR) มาใช้ที่เพิ่มขึ้น ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ในคาสิโนอัจฉริยะกำลังให้แรงผลักดันให้การเติบโตของตลาด เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยในการรักษาความโปร่งใสของกิจกรรมการพนันและมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำแก่ผู้เล่น พวกเขายังช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้เล่นและรับรู้อาการของรูปแบบการพนันที่ไม่ดีต่อสุขภาพในผู้เล่นที่มีความเสี่ยง

ปัจจัยอื่นๆ รวมทั้งการเปิดเสรีและการยอมรับวัฒนธรรมของการพนันและคาสิโนในประเทศต่างๆ ควบคู่ไปกับความสามารถในการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค คาดว่าจะขับเคลื่อนตลาดไปสู่การเติบโต

การแบ่งส่วนตลาดที่สำคัญ:

ผู้จัดพิมพ์ให้การวิเคราะห์แนวโน้มสำคัญในแต่ละส่วนย่อยของตลาดอุปกรณ์การเล่นเกมคาสิโนทั่วโลกพร้อมกับการคาดการณ์ในระดับสากลระดับภูมิภาคและระดับประเทศตั้งแต่ปี 2022-2027 รายงานของเราได้จัดหมวดหมู่ตลาดตามประเภทผลิตภัณฑ์ การติดตั้ง โหมดการทำงาน และผู้ใช้ปลายทาง

แยกตามประเภทสินค้า:

สล็อตแมชชีน วิดีโอ ล็อตเตอรี่ วิดีโอโป๊กเกอร์ อื่นๆ

แยกย่อยโดยการติดตั้ง:

ติดตั้งภายในคาสิโน ติดตั้งภายนอกคาสิโน

แยกตามโหมดการทำงาน:

การเลิกราโดยผู้ใช้ปลายทาง:

คาสิโน ห้างสรรพสินค้า ศูนย์สันทนาการ อื่นๆ

แยกตามภูมิภาค:

อเมริกาเหนือ สหรัฐอเมริกา แคนาดา เอเชียแปซิฟิก จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย อื่นๆ ยุโรป เยอรมนี ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร อิตาลี สเปน รัสเซีย อื่นๆ ละตินอเมริกา บราซิล เม็กซิโก อื่นๆ ตะวันออกกลางและแอฟริกา

แนวการแข่งขัน:

ภูมิทัศน์การแข่งขันของอุตสาหกรรมยังได้รับการตรวจสอบพร้อมกับโปรไฟล์ของผู้เล่นหลัก ได้แก่ Abbiati Casino Equipment Srl, AGS LLC, Aristocrat Leisure Limited, Cammegh, Euro Games Technology OOD, Everi Holdings Inc., Incredible Technologies Inc., International Game Technology PLC, Jackpot Digital Inc., Konami Holdings Corporation, Novomatic, Scientific Games Corporation และ TCS John Huxley Ltd. (บริษัท วิคตอเรีย โฮลดิ้งส์ จำกัด)

ตอบคำถามสำคัญในรายงานนี้:

ตลาดอุปกรณ์การเล่นเกมคาสิโนทั่วโลกดำเนินการอย่างไรและจะดำเนินการอย่างไรในปีต่อๆ ไป? ผลกระทบของ COVID-19 ในตลาดอุปกรณ์เกมคาสิโนทั่วโลกเป็นอย่างไร? ตลาดระดับภูมิภาคที่สำคัญคืออะไร? การล่มสลายของตลาดขึ้นอยู่กับประเภทผลิตภัณฑ์คืออะไร? การล่มสลายของตลาดขึ้นอยู่กับการติดตั้งคืออะไร? การล่มสลายของตลาดขึ้นอยู่กับโหมดการทำงานคืออะไร? การล่มสลายของตลาดขึ้นอยู่กับผู้ใช้ปลายทางคืออะไร? ขั้นตอนต่างๆ ในห่วงโซ่คุณค่าของอุตสาหกรรมมีอะไรบ้าง? อะไรคือปัจจัยขับเคลื่อนหลักและความท้าทายในอุตสาหกรรมนี้? โครงสร้างของตลาดอุปกรณ์เกมคาสิโนระดับโลกและใครคือผู้เล่นหลัก? ระดับการแข่งขันในอุตสาหกรรมคืออะไร?

หัวข้อสำคัญที่ครอบคลุม:

1 คำนำ

2 ขอบเขตและวิธีการ

3 บทสรุปผู้บริหาร

4 บทนำ
4.1 ภาพรวม
4.2 แนวโน้มอุตสาหกรรมที่สำคัญ

5 ตลาดอุปกรณ์การเล่นเกมคาสิโนระดับโลก
5.1 ภาพรวมตลาด
5.2 ประสิทธิภาพของตลาด
5.3 ผลกระทบของ COVID-19
5.4 การพยากรณ์ตลาด

6 การแบ่งตลาดตามประเภทผลิตภัณฑ์
6.1 เครื่องสล็อต
6.1.1 แนวโน้มตลาด
6.1.2 การพยากรณ์ตลาด
6.2 ด่านลอตเตอรี่วิดีโอ
6.2.1 แนวโน้มตลาด
6.2.2 การพยากรณ์ตลาด
6.3 เครื่องวิดีโอโป๊กเกอร์
6.3.1 แนวโน้มตลาด
6.3.2 การพยากรณ์ตลาด
6.4 อื่นๆ
6.4.1 แนวโน้มตลาด
6.4.2 การพยากรณ์ตลาด

7 การล่มสลายของตลาดโดยการติดตั้ง
7.1 ติดตั้งภายในคาสิโน
7.1.1 แนวโน้มตลาด
7.1.2 การพยากรณ์ตลาด
7.2 ติดตั้งภายนอกคาสิโน
7.2.1 แนวโน้มตลาด
7.2.2 การพยากรณ์ตลาด

8 การแบ่งตลาดตามโหมดการทำงาน
8.1 ตั้งพื้น
8.1.1 แนวโน้มตลาด
8.1.2 การพยากรณ์ตลาด
8.2 แบบพกพา
8.2.1 แนวโน้มตลาด
8.2.2 การพยากรณ์ตลาด

9 การล่มสลายของตลาดโดยผู้ใช้ปลายทาง
9.1 คาสิโน
9.1.1 แนวโน้มตลาด
9.1.2 การพยากรณ์ตลาด
9.2 ห้างสรรพสินค้า
9.2.1 แนวโน้มตลาด
9.2.2 การพยากรณ์ตลาด
9.3 ศูนย์นันทนาการ
9.3.1 แนวโน้มตลาด
9.3.2 การพยากรณ์ตลาด
9.4 อื่นๆ
9.4.1 แนวโน้มตลาด
9.4.2 การพยากรณ์ตลาด

10 การแบ่งตลาดตามภูมิภาค

11 การวิเคราะห์ SWOT

12 การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่า

การวิเคราะห์ 13 Porters Five Forces

14 การวิเคราะห์ราคา

15 แนวการแข่งขัน
15.1 โครงสร้างตลาด
15.2 ผู้เล่นหลัก
15.3 โปรไฟล์ผู้เล่นหลัก
15.3.1 Abbiati Casino Equipment Srl
15.3.1.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.1.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.2 AGS LLC
15.3.2.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.2.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.3 Aristocrat Leisure Limited
15.3.3.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.3.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.3.3 การเงิน
15.3.3.4 การวิเคราะห์ SWOT
15.3.4 คัมเมห์
15.3.4.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.4.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.5 เทคโนโลยีเกมยูโร OOD
15.3.5.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.5.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.6 Everi Holdings Inc.
15.3.6.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.6.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.6.3 การเงิน
15.3.7 Incredible Technologies Inc.
15.3.7.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.7.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.8 บมจ. เทคโนโลยีเกมนานาชาติ
15.3.8.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.8.2 ผลงานผลิตภัณฑ์
15.3.8.3 การเงิน
15.3.9 แจ็คพอตดิจิตอลอิงค์
15.3.9.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.9.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.9.3 การเงิน
15.3.10 Konami Holdings Corporation
15.3.10.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.10.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.10.3 การเงิน
15.3.10.4 การวิเคราะห์ SWOT
15.3.11 โนโวมาติก
15.3.11.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.11.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.12 บริษัทเกมส์วิทยาศาสตร์
15.3.12.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.12.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์
15.3.12.3 การเงิน
15.3.12.4 การวิเคราะห์ SWOT
15.3.13 TCS John Huxley Ltd. (บริษัท วิคตอเรีย โฮลดิ้งส์ จำกัด)
15.3.13.1 ภาพรวมบริษัท
15.3.13.2 กลุ่มผลิตภัณฑ์