ไพ่บาคาร่า

ภาคเกมของอินเดียมีมูลค่า 5 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 KPMG – India Education . กล่าว ข่าวการศึกษาล่าสุด | ข่าวการศึกษาทั่วโลก

สร้างรายได้จากการเล่นเกม นั่นเป็นข้อเท็จจริงที่เข้าใจกันดีมาตลอด 30 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเกมค่อยๆ พัฒนาและเติบโตจากคอนโซลของเยาวชนที่ร่ำรวยไปสู่กลุ่มผู้ชมที่กว้างขึ้นมากในยุคสมาร์ทโฟนปัจจุบัน แต่ถึงกระนั้น อัตราการเติบโตในปัจจุบันก็ยังน้อยจนแทบลืมหายใจ

ในปี 2019 อุตสาหกรรมเกมในอินเดียสร้างรายได้ประมาณ 0.8 พันล้านดอลลาร์ ในปี 2564 มูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 2.2 พันล้านดอลลาร์ และภายในปี 2568 คาดว่าจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัวอีกครั้ง

นักเล่นเกมมากขึ้นหมายถึงการนิยามเกมใหม่

สาเหตุส่วนหนึ่งที่เราพบว่าตัวเลขเหล่านี้ยอมรับได้ยากคือเรามีภาพที่ไม่ถูกต้องว่าเกมเมอร์ทั่วไปอาจมีหน้าตาเป็นอย่างไร ผู้ที่วาดภาพชายหนุ่มที่มีความหลงใหลในการเขียนโค้ดแต่มีทักษะทางสังคมที่จำกัดมาก ถือเป็นทางออก

ใช่ “ผู้คลั่งไคล้การเล่นเกม” ที่สร้างขึ้นโดยภาพสไตล์ยุค 80 นั้นยังคงมีอยู่ แต่เป็นเพียงช่องเล็ก ๆ เท่านั้น ความจริงก็คือการจะเห็นเกมเมอร์ทั่วๆ ไป คุณต้องส่องกระจก การรุกของสมาร์ทโฟนกำลังเพิ่มขึ้นในอินเดีย ยังไม่ถึง 85-90% ของประชากรผู้ใหญ่ที่เราเห็นในยุโรปตะวันตก แต่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากโทรศัพท์มือถือราคาประหยัดเริ่มทำให้การเชื่อมต่อมือถือเป็นจริงสำหรับทุกคน จำนวนผู้เล่นเกมทั้งหมดในอินเดียเพิ่มขึ้น 8% จาก 360 ล้านคนเป็น 390 ล้านคนในปีที่ผ่านมา แต่ในประเทศที่มีประชากรผู้ใหญ่มากกว่า 0.9 พันล้านคน ยังคงเป็นมหาสมุทรที่ลดลง

ช่องเกมใหม่

นอกเหนือจากสิ่งที่เราอาจมองว่าเป็นช่องเกม “ดั้งเดิม” มากกว่า เช่น เกมอาร์เคดคลาสสิก เกมกีฬา หรือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง การเพิ่มขึ้นสูงสุดอยู่ในช่องที่ไม่ธรรมดาซึ่งไม่ได้มุ่งเป้าไปที่นักเล่นเกมทั่วไป ช่อง iGaming เป็นกรณีที่สมบูรณ์แบบ

ในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา จำนวนผู้เล่นที่มองหาวิธีเล่นเกมคาสิโนออนไลน์ด้วยเงินจริงพุ่งทะลุเพดาน ส่วนหนึ่งเป็นความก้าวหน้าตามธรรมชาติของภาคส่วนที่มีการพัฒนาไปทั่วโลก การเปลี่ยนทัศนคติและการผ่อนคลายกฎหมายมีผลกระทบอย่างมากต่อการเล่นเกมด้วยเงินจริงทั่วโลก

ประการที่สอง เราต้องดูเวลา นักเล่นเกมคาสิโนเป็นหนึ่งในนักอนุรักษนิยมที่ใหญ่ที่สุด เราสามารถเห็นได้จากสิ่งที่พวกเขาเล่นและที่ที่พวกเขาเล่นด้วยเกมไพ่คลาสสิกเช่นแบล็คแจ็คและเกมสล็อตคลาสสิกอย่าง Starburst ยังคงเป็นเกมโปรดในเกมแบบดั้งเดิม อันที่จริง เป็นเพียงการปิดสิ่งอำนวยความสะดวกบนบกในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อ iGaming และนำไปสู่การเดินผ่านประตูเสมือนจริงมากขึ้น

ยินดีต้อนรับทุกเพศทุกวัย

การเล่นเกมคาสิโนเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่ง เกมไขปัญหาเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและเล่นโดยการเพิ่มอันดับ “นักเล่นเกม” ของอินเดียที่ไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด ในกรณีนี้คือผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป

เหล่านี้คือปริศนาและเกมคำศัพท์ประเภทต่างๆ ที่เคยเป็นที่นิยมในนิตยสารและได้เปลี่ยนไปใช้ออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียล และต้องขอบคุณนักพัฒนาเกมอย่าง Zynga