ไพ่บาคาร่า

คาสิโนในไทม์สแควร์เป็นเรื่องยาก? นักวิจารณ์โรงละครคนนี้บอกว่าไม่มี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ความคิดเห็น

นิวยอร์ก — นั่นคือ “เกมไร้สาระที่ล่องลอยอย่างถาวร” ที่นาธานผู้น่าเชื่อถือพยายามสร้างขึ้นเสมอ ขึ้นอาจมาถึงไทม์สแควร์ ฉันไม่ได้พูดถึง “Guys and Dolls” แม้ว่ามันอาจจะอยู่ในการ์ดด้วยก็ตาม ไม่ จริง ๆ แล้ว สิ่งที่ถูกเสนอคือคาสิโนในใจกลางโรงละคร ซึ่งเป็นข้อเสนอที่รุนแรงที่ทำให้สถานประกอบการบรอดเวย์ตกใจอย่างมาก

“ราวกับว่าละครบรอดเวย์ไม่ใช่การพนัน” ผู้กำกับรางวัลโทนี่พูดติดตลกกับฉัน แต่สิ่งที่ทำให้ความคิดนี้ไม่สามารถแก้ไขได้อย่างแท้จริงคือความโกลาหลที่ไทม์สแควร์มีอยู่แล้ว และคาสิโนสไตล์เวกัสก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ปัจจุบัน “เฮเดสทาวน์” เป็นสถานที่ในตำนานที่มีอยู่เฉพาะบนเวทีของโรงละครบนถนน West 48th เชิญผู้ที่เล่นแบล็คแจ็คและสล็อตและคนรักรูเล็ตไปยังพื้นที่ใกล้เคียงที่แทบจะนำทางไม่ได้? นั่นสามารถเปลี่ยนพื้นที่โรงละครที่แออัดให้กลายเป็นนรกที่มีชีวิต

ในวันอังคาร Broadway League สะกดความคิดที่เลวร้ายนี้อย่างชัดเจนในจดหมายถึงประธานาธิบดี Charlotte St. มาร์ตินแจกจ่ายให้กับผู้ผลิตละคร นักแสดง และผู้จัดการทั่วไป 700 กว่ากลุ่มการค้า – ระดมยิงมุ่งตรงไปที่ผู้ผลิตละคร เสนอให้เจ้าหน้าที่ของรัฐนิวยอร์กเปิด “Caesars World Times Square” ที่ 1515 Broadway ใจกลางโรงละคร ระหว่างถนน West 44th และ 45th มันเป็นหนึ่งในหลาย ๆ การเสนอราคาสำหรับใบอนุญาตคาสิโนใหม่สามใบที่รัฐมอบให้สำหรับภูมิภาคนิวยอร์ก และคาดว่าจะได้รับรางวัลในปีหน้า

มิสเตอร์เซนต์ มาร์ตินเขียนว่า “แผนการที่เสนอเพื่อนำคาสิโนมาสู่ไทม์สแควร์ จะนำมาซึ่งการหยุดชะงักทางเศรษฐกิจและการดำเนินงานอย่างกว้างขวาง ความแออัดอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน และความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยที่ลดลง” เธอเสริมว่าการวิจัยของลีกบ่งชี้ว่าแม่เหล็กสำหรับการพนันจะเป็นตัวแทนของการระเบิด “ไปยังเครือข่ายธุรกิจที่เชื่อมโยงกันอย่างลึกซึ้งซึ่งทำให้บรอดเวย์และไทม์สแควร์เป็นจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศ”

แนวคิดซึ่งดำเนินการโดยความร่วมมือของ Caesars Entertainment และ SL Green Realty Corporation มีความภาคภูมิใจในวงการบันเทิงของโลก: Actors’ Equity ซึ่งเป็นสหภาพที่เป็นตัวแทนของนักแสดงและผู้จัดการเวทีมากกว่า 50,000 คนทั่วประเทศ – รวมถึงนักแสดงในโรงแรมคาสิโน – ได้ประกาศ การสนับสนุนของมัน . และ SL Green Realty ซึ่งประกาศตัวเองว่าเป็น “เจ้าของสำนักงานที่ใหญ่ที่สุดในแมนฮัตตัน” กล่าวในแถลงการณ์บนเว็บไซต์ว่าโครงการ “จะไม่เพียงให้รายได้จากภาษีนับพันล้านแก่นครนิวยอร์กและรัฐเท่านั้น แต่ยังจะเร่งการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของนิวยอร์กอีกด้วย ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับธุรกิจในพื้นที่”

อาจฟังดูเหมือนซาร่าห์ บราวน์ – “ภารกิจตุ๊กตา” ของ “Guys and Dolls” ของ Salvation Army เพื่อปฏิเสธการรุกรานที่เป็นไปได้ที่สี่แยกของอเมริกาในการแสวงหาความบันเทิงอย่างหนึ่งของอเมริกา ไทม์สแควร์มีความหมายเหมือนกันกับกิจกรรมที่บางครั้งมีการอ้างอิงข้ามกับรอง (เพื่ออ้างถึง Claude Rains ใน “Casablanca”: “ฉันตกใจ ตกใจมากที่พบว่ามีการพนันเกิดขึ้นที่นี่!”) ผู้ผลิตละครบรอดเวย์อาจเกลียดการแข่งขันใหม่ แต่พวกเขาไม่เคยลังเลที่จะคว้าโอกาสเมื่ออสังหาริมทรัพย์ในลาสเวกัส ต่างก็มองหา “สินค้า” เพื่อเติมเต็มความบันเทิง ฉันจำได้ว่าเคยเข้าร่วมการผลิต “Chicago” ที่คาสิโนของโรงแรมในลาสเวกัสเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งผู้ถือตั๋วเดินเข้าและออกระหว่างที่มีหมายเลข ถือค็อกเทลหลากสีในถ้วยแก้วขนาดเท่าถ้วยรัก

“มาเลย โดเวอร์ ย้ายดอกไม้ของคุณ!” Eliza Doolittle ประกาศจากอัฒจันทร์ที่การแข่งขันม้า Ascot ใน “My Fair Lady” “การเมืองและโป๊กเกอร์ การเมืองและโป๊กเกอร์ แจกไพ่และค้นหาโจ๊กเกอร์” ร้องเพลงของพ่อค้าเบื้องหลังในละครเพลง “Fiorello!” ที่ได้รับรางวัลพูลิตเซอร์ในปี 1960 การ์ดฮาร์ปและไฮโรลเลอร์มีบทบาทสำคัญในการแสดงบรอดเวย์มาหลายยุคหลายสมัย ตั้งแต่เกย์ลอร์ด ราเวนัล นักเสี่ยงโชคบนเรือล่องแม่น้ำในภาพยนตร์เรื่อง “Show Boat” ในปี 1927 ไปจนถึงนักเล่นไพ่โป๊กเกอร์สุดห้าวอย่างนิคกี้ อาร์นสไตน์ในการคืนชีพของ “Funny Girl” ซึ่งรามิน คาริมลูเป็นผู้ประเมิน รักตรงข้ามกับ Fanny Brice ของ Lea Michele

เงินเดิมพันเป็นเชื้อเพลิงของละคร ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมความโรแมนติกของการพนันหรือการสูญเสียพลังของไพ่จึงทำให้เกิดเรื่องดราม่ามากมาย ใน “The Gin Game” ภาพวาดของชายสูงอายุและหญิงสูงอายุในบ้านพักคนชราของดี.แอล. โคเบิร์น เป็นการต่อสู้ที่ทวีความรุนแรงขึ้นที่โต๊ะไพ่ซึ่งทั้งสองผนึกสายสัมพันธ์กันไว้ (ละครเรื่องนี้ได้รับรางวัล Coburn the Pulitzer ในปี 1978) ผู้ชนะรางวัลพูลิตเซอร์อีกคนหนึ่งในการคืนชีพบรอดเวย์แบบตาราง “Topdog/Underdog” ของ Suzan-Lori Parks นำเสนอตัวละครที่โด่งดังในสตรีทอาร์ตในไพ่สามใบ

แน่นอน Frank Loesser, Abe Burrows และ ‘Guys and Dolls’ ของ Jo Swerling เป็นการปฏิเสธความรักของโรงละครในการถือลูกบอลในกำปั้น บนหน้าผาแห่งความอุดมสมบูรณ์หรือภัยพิบัติ คอนเสิร์ตแคร็กเกอร์แจ็คเสร็จสิ้นไปเมื่อเดือนที่แล้วที่ Kennedy Center โดยมี Steven Pasquale และ James Monroe Iglehart แสดงภาพเด็กชายตัวร้ายที่น่ารักอย่าง Sky Masterson และ Nathan Detroit ตอนนี้ Phillipa Soo แสดงเป็น Sarah และ Jessie Mueller แสดงเป็น Miss Adelaide น่าจะเป็นทางออกที่แน่นอนสำหรับบรอดเวย์

การเปรียบเทียบการพนันนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับละครบรอดเวย์ โดยที่ – ตามบัญชีของผู้ผลิตชั้นนำ – มีเพียงประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ของการผลิตเชิงพาณิชย์เท่านั้นที่ได้กำไร แต่นั่นไม่ได้ทำให้การพนันเหมาะสมกับเมืองบรอดเวย์ที่มักเรียกว่าบ้าน โรงละครแห่งที่ 41 ซึ่งกำหนดให้เป็น Broadway House ทอดยาวจาก Nederlander บน West 41st Street ทางเหนือไปยัง Vivian Beaumont ที่ Lincoln Center นอก West 65th Street ในระหว่างนั้น และเน้นเป็นพิเศษในช่วงทศวรรษที่ 40 และ 50 ต่ำ โรงละครส่วนใหญ่นั้นอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารมากมาย ร้านขายของที่ระลึก โรงแรม ร้านค้าปลีก และอาหาร นี่ยังไม่รวมถึงหัวหน้าคนงาน ช่างเครื่อง และคนงานหลายสิบคนที่แต่งตัวเป็นเอลมอส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส และสไปเดอร์แมน

ครั้งแรกที่ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัส ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจอาจดูเหมือนดินแดนมหัศจรรย์ของนิวยอร์ก – ประเภทของ “รันยอนแลนด์” ทุกวัน จำนวนของ “คนกับตุ๊กตา” อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้ชมละครมักไปที่นั่นเป็นประจำในช่วงเวลาที่แย่ที่สุด ในตอนเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์ จึงไม่เรียกว่าสวนแห่งความสนุกที่เป็นรูปธรรมในโลกนี้ ฝูงชนที่มารวมตัวกันทุกวันส่งท้ายปีเก่าเพื่อส่งเสียงเชียร์เมื่อวงโคจรแตก (อย่างน้อยก็จากจุดที่มองเห็นทีวีของฉัน) จะได้รับการจัดการที่ดีกว่าคืน “ปกติ” ส่วนใหญ่ นั่นเป็นช่วงที่ทางเท้าอาจเต็มไปด้วยคนเดินถนนจนสัญชาตญาณอันทรงพลังที่สุดของคุณคือการหลบหนี

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม สำหรับผมแล้ว โอกาสของสถานที่ที่มีพลังดึงดูดอย่างคาสิโนจึงดูเป็นไปไม่ได้ ในจดหมายของ Broadway League ระบุว่าอุตสาหกรรมโรงละครยังคงมองหาการฟื้นตัวจากการปิดการแพร่ระบาดซึ่งทำให้เกิดความยากลำบากอย่างมาก และความคืบหน้านั้นกำลังเกิดขึ้น: นิวยอร์กกำลังมีผู้เข้าชม 57 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้ ธันวาคม. เกินประมาณการ. “ไทม์สแควร์ไม่ใช่แอตแลนติกซิตี้หรือลาสเวกัส ซึ่งมีอยู่เพื่อส่งเสริมการพนันเป็นหลักและได้รับการออกแบบตามนั้น” จดหมายชี้ให้เห็นอย่างถูกต้อง

มีสถานที่อื่นอีกหลายร้อยแห่งให้นักพนันได้เสี่ยงโชค ให้บรอดเวย์เป็นโดเมนที่ผู้ผลิตละครและนักลงทุนมักจะวางเดิมพัน

การคัดเลือกนักวิจารณ์ในโรงละครฤดูใบไม้ผลิ การเต้นรำ ศิลปะ คลาสสิกและป๊อป

ดูอีก3เรื่อง